Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Ms. Nguyễn Thái Bình - Tiếng Kêu Từ Đồng Vắng

Ms. Nguyễn Thái Bình - Tiếng Kêu Từ Đồng Vắng



Trước hết chúng tôi và gia đình kính gửi đến Quý Mục Sư và Các Con Cái Chúa gần xa với lời chào thăm trong tình yêu thiên Chúa .



Chúng tôi đã được sự giúp đỡ của Hội Thánh Tin Lành Northshore và Gia Đình Mục Sư Châu An Phước với số tiền 200 triệu để mua một miếng đất tại Long thành _ Đồng Nai (bề ngang 6× 36)

Ngày 21.09.2015 là ngày khởi công xây đựng căn nhà tình nghĩa cho chúng tôi .Hiện tại chúng tôi cần sự hổ trợ giúp đỡ cho chúng tôi có 150 triệu để xây nhà cấp 4 . Với dự kiến chúng tôi sẽ dâng phần trên đỗ tấm sàn để làm phòng nhóm hằng tuần cho các con cái Chúa (Dự chi: 200 triệu)

Với ước nguyện của Ms. Nguyễn Thái Bình sau 41 năm Hầu Việc Chúa Với Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và tôi muốn dùng những ngày tháng còn lại của cuộc đời mình hầu việc Chúa theo chương trình của Ngài.

Hôm nay, tôi viết bức tâm tình nầy muốn gửi đến Quý Tôi Tớ Con Cái Chúa gần xa trước cầu nguyện cho nhu cầu chức vụ chúng tôi sau mong Quý Tôi Tớ và Con Cái Chúa hỗ trợ cho chúng tôi sớm hoàn thành sớm để có một phòng nhóm và căn nhà .



Cuối thư cầu xin Chúa ban phước lại trên Quý Tôi Tớ và Con Cái Chúa để được sức mới sống và hầu việc Ngài .



Trân Trọng Kính Chào!

Ms. Nguyễn Thái Bình



Địa Chỉ :

Tổ 19, Khu 2 _Ấp Phước Hòa , Xã Long Phước , Huyện Long Thành. Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 099.764.7429

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét