Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Ngân Hà – Tình yêu của Chúa


Ngân Hà – Tình yêu của Chúa
Sáng tác – Trình bày: Ngân Hà

” Hỡi người khắp thế gian khá hát ngợi khen Đức Giê-hô-va”

 Giới thiệu về ca sĩ Ngân Hà

Ca nhạc sĩ Ngân Hà tên thật là Nguyễn Thị Ngân Hà sinh năm 1966 tại Sài Gòn Gia Định trong một gia đình Công Giáo. Từ nhỏ cô đã hoạt động âm nhạc trong ca đoàn các Giáo Xứ. Trưởng thành cô học nhạc, tham gia sáng tác và ca hát trong những hoạt động âm nhạc quần chúng cũng như trong ca đoàn Tu Viện Đắc Lộ. Năm 1985 lập gia đình, năm 1989 cô đã cùng chồng và con gái điều chỉnh đức tin theo đạo Tin lành tại nhà thờ Trương Minh Giảng, sau đó cùng chồng học tập và hầu việc Chúa trong ban truyền giáo Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc.

Năm 1991 sáng tác bài hát đầu tiên ca ngợi Chúa là bài: Tình Yêu Của Chúa. Năm 2001 cùng các đầy tớ Chúa trong ban lãnh đạo thành lập Hội Thánh Phúc Âm cộng Đồng. Cô được Chúa kêu gọi bước vào mục vụ âm nhạc Thánh, hoạt động âm nhạc truyền giảng & chuyên tâm cho việc học thêm về âm nhạc khoa sáng tác, thanh nhạc tại nhạc viện TPHCM vào các buổi tối trong tuần. Năm 2004 cùng chồng là Nguyễn Văn Tấn nhậm chức Mục Sư chăn bầy tại Hội Thánh Phúc Âm Cộng Đồng. Năm 2004 cùng các anh chị em ca nhạc sĩ, anh chị em ban hát Thanh Niên, Thanh Tráng nhà thờ Gia Định, Trương Minh Giảng, Nguyễn Tri Phương, HT Tư Gia…thành lập ban nhạc, ban hát 5 bánh 2 cá.

Mong ước có sự nối kết, theo đuổi khải tượng hầu việc Chúa qua mục vụ Âm Nhạc Thánh khắp nơi. Ước mơ lớn nhất của Ngân Hà là được có nhiều sức khoẻ và cơ hội cộng tác với các anh chị em đồng đức tin ở khắp mọi nơi trên thế giới hầu việc Chúa qua mục vụ âm nhạc Thánh, truyền giảng mang nhiều người trở về với Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét